Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình GuidePedia

0
Cung Thiên Bình (24/9 – 23/10)
Hành tinh chi phối: Sao Kim
Thuộc tính: Cung tướng Gió

Đặc điểm của người thuộc cung Thiên Bình:
Cung Thiên Bình là cung báo hiệu mùa thu đến, ý thu thể hiện trên người thuộc cung Thiên Bình là khứu giác đặc biệt. Bạn tìm kiếm mảnh đất có điểm chung và thấu hiểu lẫn nhau. Bẩm tính hòa nhã dễ gần khiến thù hận và đối địch không bao giờ tiếp cận được bạn. Bạn ôn nhu, nhàn nhã, bạn cần sống 1 cách vui vẻ, cần tình bạn và tình yêu trung trinh như nhất. Thuận theo đặc điểm chủ yếu trong tính cách của bạn thuộc cung Thiên Bình, dù nam hay nữ, cũng đều nhìn thấy phẩm chất đáng quý này của bạn. Bạn có phẩm cách chính trực, bình dị dễ gần, luôn phát ra ánh hào quang hấp dẫn của nhân cách và linh cảm cũng như tài hoa về nghệ thuật ẩn chứa trong bạn. Đó chính là người thuộc cung Thiên Bình. Những việc nhỏ nhặt sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng không yên. Bạn luôn tìm kiếm sự ổn định và cân bằng trong lòng, không có sự cân bằng này thì bạn không sống 1 cách yên bình được. Đó là người có thể mở ra con đường hòa giải cho những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Người thuộc cung Thiên Bình sinh nhằm mùa thu rất chú ý đến cử chỉ ngôn hành. Ở với bạn vừa không được nóng vội, vừa không được đơn giản thô lậu, bởi vì tình cảm của bạn rất khó đoán lường, khi vui thì có khi quên hết mọi thứ. Bạn rất hứng thú với mọi thứ xung quanh, không chỉ biết nguồn cơn sự việc, mà còn biết khi nào thì có lợi nhất cho thành công. Bạn rất giỏi phát hiện những ai tâm đầu ý hợp với bạn. Ưu thế của bạn là giàu sức hấp dẫn, ôn hòa nhã nhặn, tính cách bình ổn, ánh mắt nhạy bén, có tinh thần hợp tác. Điều thiếu sót là do dự quả đoán, thiếu thẳng thắn, khó thấu hiểu. Bạn theo đuổi cuộc sống cao nhã quá mức, thủ cựu, chủ nghĩa cơ hội, chú trọng việc nhỏ nhặt, không chuyên tâm và thiếu kiên định. Bạn cần người khác khâm phục và tán dương, chỉ trong môi trường bạn cảm thấy vui vẻ thì bạn mới sống 1 cách vô tư lự. Bạn thích đến cửa hàng giết thời gian, chọn lựa mua những món quà nhỏ thú vị và dùng để trang trí, tặng cho bạn bè thân thiết. Bạn không chịu thiếu cuộc sống trong môi trường ấm áp và nhiệt tình. Khi bạn mắc bệnh thì sẽ cảm thấy rất bất hạnh và chìm trong thất vọng. Bạn cần có cơ hội làm cho phong vận và sự nhàn nhã của mình được thể hiện và khen ngợi. Bạn khao khát sống trong môi trường tràn đầy nghệ thuật và mộng ảo tốt đẹp và trốn tránh mọi mâu thuẫn, khó khăn và phiền não trong cuộc sống, hành vi xấu xa sẽ khiến bạn sợ hãi, sự cường bạo khiến tâm hồn bạn bị tổn thương. Chỉ có trong trường hợp ảnh hưởng của sao Hỏa hay sao Thiên Vương đối với bạn tương đối mạnh khi bạn ra đời thì mới làm cho khuynh hướng này thay đổi.
Số mệnh của người thuộc cung Thiên Bình luôn được xác định trong tình yêu và hôn nhân. Cuộc sống tình yêu của bạn mỹ mãn hạnh phúc. Sự hấp dẫn đặc biệt sẽ mang lại mọi lợi ích mà bạn kỳ vọng. Trước sự cô độc, bạn sẽ rơi vào trạng thái hoàn toàn không biết làm thế nào (nhất là khi sao Thổ và sao Kim hoặc Mặt Trăng có phương vị không tốt), cho nên, bạn không thể ở lâu trong sự cô độc, bạn cần giữ tình bạn thường xuyên với mọi người. Nếu những bộ phận khác trong Hoàng đạo đều có lợi thì người thuộc cung Thiên Bình sẽ có sự phát triển lớn về các phương diện nghệ thuật, kịch hay những ngành nghề đồi hỏi năng lực thẩm mỹ. Thời trang, ngành thương mại xa hoa là nghề nghiệp lý tưởng để bạn lựa chọn. Nhưng bạn luôn cần có người giúp đỡ bạn trong việc thực thi cụ thể, bạn là kẻ ngoại đạo về vấn đề vật chất. Người thuộc cung Thiên Bình không giỏi sắp xếp cuộc sống vật chất, mong muốn mọi thứ đều đến 1 cách dễ dàng, hoặc ít nhất là không phải phí quá nhiều tâm sức. Bạn không bao giờ quá coi trọng tiền bạc, chỉ khi cần tiêu pha thì khái niệm về tiền mới xuất hiện trong đầu óc. Bạn giống như 1 món đồ trang sức đẹp, thu hút những người lương thiện và chân thành. Bạn có 1 tâm hồn cao đẹp. Đồng thời bạn làm cho cuộc sống trở nên vui tươi và mang lại cuộc sống an lành thoải mái đến cho những người mà bạn yêu quý.


Namgiới thuộc cung Thiên Bình
Bạn rất hấp dẫn đối với phụ nữ, thích đoán tâm lý của họ, lắng nghe tiếng lòng họ và tìm hiểu tình cảm của họ. Đó vừa là 1 người tri kỷ khó kiếm, vừa là 1 người bạn đời lý tưởng. Đôi khi bạn ra sức lấy lòng mọi người không phải là để họ yêu quý mà là để thể hiện tấm lòng chân thành của bạn. Bạn mong muốn mọi việc đều hoàn hảo, nếu không sẽ cảm thấy day dứt khó chịu. Bạn là 1 người chồng vừa biết quan tâm chăm sóc vợ, nhưng lại vừa không tránh khỏi sự thay đổi thất thường. Bạn thích kết bạn, đầu óc tỉnh táo, cử chỉ hào phóng và có khí chất cao nhã, điều đó khiến bạn có khí độ của 1 nhà ngoại giao.

Bạn rất có óc thẩm mỹ, xấu xa và cường bạo đều khiến bạn phản cảm. Bạn mong muốn những người xung quanh mình đều sống với nhau thân mật, hòa nhã.

Nguyện vọng 1 lòng làm cho người khác thỏa mãn sẽ thể hiện nhược điểm của bản thân. Bạn không muốn tranh đấu với người khác mà chịu dành thời gian dệt nên tình yêu không bao giờ phai tàn. Số mệnh của bạn sẽ được xác định cùng với việc thực hiện hôn nhân.

Người thuộc cung Thiên Bình không thể sống cuộc sống cô độc, do đó, hôn nhân sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí trở thành bước ngoặt trong cuộc đời bạn. Bạn cần ngọn lửa của tình yêu, cần thổ lộ tâm tình và cần có được quyết định bởi các mối quan hệ mà bạn xây dựng nên.
Phụ nữ thuộc cung Bạch Dương có thể chinh phục được trái tim bạn và làm cho bạn chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu. Thường thì phụ nữ thuộc cung Bạch Dương rất chủ động, nếu cả 2 đều có ý muốn đó thì cuộc nhân duyên này rất lý tưởng.

Khả năng xã giao và tính cách hoạt bát của phụ nữ thuộc cung Song Ngư sẽ khuynh đảo bạn.
Phụ nữ thuộc cung Bảo Bình sẽ cùng chí hướng với bạn về mặt nghệ thuật, mỹ học, sẽ hiểu được tính cách nhạy cảm của bạn.

Tính cách chân thành và yên tĩnh cụa phụ nữ thuộc cung Xử Nữ và cung Cự Giải sẽ mang lại ánh sáng và nhiệt vĩnh hằng cho cuộc sống của bạn.


Nữ giới thuộc cung Thiên Bình:
Tình yêu là đại sự vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bạn, bạn rất có sức hấp dẫn.
Tính cách bạn yếu đuối và ôn nhu, dễ cư xử. Đôi khi bạn tự say sưa với mình. Trong cuộc sống bạn hoàn toàn dựa vào chồng mình, mong muốn chàng gánh vác mọi trách nhiệm trong cuộc sống. Khi ở một mình bạn sẽ cảm thấy hoang mang. Thường thì tình trạng này sẽ không kéo dài lâu và bạn sẽ tìm được người tri kỷ hay bạn tốt quan tâm đến mình.

Trong cuộc sống bạn cần tinh thần vui vẻ, cần được mọi người chú ý rộng rãi. Phong cách nho nhã của bạn làm rung động dây tơ lòng của mọi người, khiến mọi người nảy sinh thiện cảm đối với bạn. Bạn là 1 nội tướng trong gia đình lý tưởng, bạn biết hòa giải bất kỳ mối mâu thuẫn hay cãi cọ nào, mang lại niềm vui và yên lành cho gia đình. Nhưng phải không nghừng thăng hoa tình cảm của bạn, quan tâm đến bạn, không phụ tình cảm của bạn thì mới mãi mãi có được bạn. Còn phải tưới nhuần trái tim yêu của bạ bằng sự ấm áp vĩnh hằng.

Nếu bạn không tồn tại vì tình yêu thì bạn sẽ hiến thân vì nghệ thuật, nghệ thuật sẽ trở thành nghề nghiệp lý tưởng của bạn và giúp bạn thi triển được toàn bộ tài hoa của mình. Tuy nhiên, muốn đạt được thành công thì bạn phải khắc phục thói quen chậm chạp. Dù sao, bạn thích “rộng” chứ không thích “chuyên”.

Phong thái và sức hấp dẫn của bạn sẽ đánh thức tình yêu của nam giới thuộc cung Bạch Dương. Chỉ cần các bạn yêu nhau thì sự kết hợp của các bạn sẽ rất hạnh phúc.

Nam gới thuộc cung Song Ngư sẽ có thiện cảm với bạn. Chàng rất thú vị, phóng khoáng và giàu ảo tưởng siêu cấp, đưa bạn vào 1 thế giới như bạn mơ ước.

Bạn có tình cảm chân thành với nam giới thuộc cung Bảo Bình thấu hiểu bạn.


Trẻ em thuộc cung Thiên Bình:
Trẻ em thuộc cung Thiên Bình thường rất xuất sắc, được mọi người yêu mến, dễ được người khác khâm phục, tán dương và thiện cảm. Cần đặc biệt chú ý tránh khuynh hướng tư tưởng “ông vua con”, mọi thứ đều phải dựa vào người khác của bạn. Bởi vì thiên bẩm và sức hấp dẫn thường khiến bạn cảm thấy mình ở trong môi trường có điều kiện ưu biệt.

Chỉ có tình cảm ấm áp thì người ta mới tìm được thứ mình hy vọng ở đứa trẻ này, bởi vì thô bạo sẽ khiến bạn không biết làm thế nào. Bạn không muốn ở 1 mình, mà cần thường xuyên qua lại với bạn bè. Bạn bè sớm tối có nhau sẽ đóng vai trò quan trọng trong tuổi thơ, thậm chí là cả số phận và tương lai của bạn.
Trẻ em thuộc cung Thiên Bình rất dễ thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật cũng như pháp luật, y học. Đừng bao giờ thúc ép chúng vượt qua giới hạn năng lực của chính mình, nhưng về mặt học hành thì phải thường xuyên đốc thúc và khích lệ bạn, bởi vì bạn quá lười, dễ mải chơi mà phóng túng chính mình. Vũ đạo, hội họa hoặc đi dạo trong vườn hoa tươi có tác dụng cân bằng về cơ thể và tâm hồn hơn là luyện tập thể dục.

Con đường lý tưởng của bạn là nghệ thuật, thời trang, kịch, ngành nghề tự do, buôn bán xa xỉ phẩm (nhất là mỹ phẩm) và hoạt động xã hội.


Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 24/9 - 2/10
Đặc trưng tính cách: Tính tình nho nhã, lịch sự, ung dung và đáng yêu. Số mệnh của bạn được quyết định bởi những người xung quanh, nhất là xu hướng hứng thú của bạn. Bởi vì mọi thứ của bạn hầu như bị chi phối bởi tình cảm, còn bạn thì chưa bao giờ sáng tạo ra cái gì. Bạn có khả năng thẩm định cái đẹp và tài năng nghệ thuật, nhưng cần phải có phương vị tốt giữa sao Hỏa và sao Kim hoặc sao Hỏa với Mặt Trời, hoặc ngôi sao ra đời của bạn phải ở trong 1 chòm sao tương đối mạnh, như thế mới giúp tài năng nghệ thuật của bạn được phát huy. Hôn nhan là nền tảng hạnh phúc của bạn.

Bạn có tấm lòng lương thiện, thân thiết với mọi người, giàu chính nghĩa, luôn giúp đỡ kẻ yếu, chống lại cường quyền vào những thời khắc quan trọng. Bạn giàu lòng cảm thông, thường xuyên suy nghĩ cho người khác, khoan dung độ lượng. Bạn luôn tốt với mọi người đến mức biến mình thành nô lệ của lòng thiện. Bạn hướng đến tình cảm trung trinh. Đường đời của bạn thường kèm theo đau buồn và u uất.
Nguồn động lực: Kết hợp

Sinh ngày 3 - 13/10
Đặc trưng tính cách: Tấm lòng lương thiện, thân thiết với mọi người, giàu chính nghĩa, luôn giúp đỡ kẻ yếu, chống lại cường quyền vào những thời khắc quan trọng. Bạn giàu lòng cảm thông, thường xuyên suy nghĩ cho người khác, khoan dung độ lượng. Bạn luôn tốt với mọi người đến mức biến mình thành nô lệ của lòng thiện. Bạn hướng đến tình cảm trung trinh. Đường đời của bạn thường kèm theo đau buồn và u uất.
Nguồn động lực: Tình cảm

Sinh ngày 14 - 23/10
Đặc trưng tính cách: Bình dị dễ gần và có năng lực xã giao rất tốt. Trong quan hệ xã hội, bạn sẽ được tin tưởng, tuy nhiên điều đó cũng có thể mang lại tâm lý bất an cho bạn. Bạn khao khát sống những khoảng thời gian đẹp đẽ trong tiếng cười tiếng nói vui vẻ của bạn bè chứ không muốn suốt ngày sống lặng lẽ trong cô đơn. Nếu sao Thổ, sao Hỏa hoặc Mặt Trăng có phương vị không tốt thì sẽ càng làm cho bạn cảm thấy cô độc về tinh thần. Trái lại, sẽ tăng thêm trí lực cho bạn, giúp bạn thành công trong sự nghiệp.
Nguồn động lực: Dựa vào người khác

 Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Thiên Bình: Wilde (nhà văn, nhà viết kịch người Ireland ), Rimbaud (nhà thơ Pháp), Alain-Fournier (nhà văn Pháp), Aragon (nhà thơ Pháp), Mastroianni (diễn viên điện ảnh Ý)


Tóm lại, thuộc cung Thiên Bình, bạn:
Thích nói: “Tôi còn cần suy nghĩ thêm 1 chút….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: Lãng mạn
Là 1 người: 1 lòng muốn làm cho người khác vừa lòng
Khao khát: Tình bạn như người em gái
Bị lừa: ảo vọng tình yêu
Thích: Khiêu vũ hay tham gia hoạt động lớn
Sợ: không được mọi người yêu quý
Nhược điểm: nhàn nhã
Theo đuổi: mối quan tâm chu đáo
Điều kiện có lợi: thích giúp đỡ người khác
Điều kiện bất lợi: nói mà không dám làm
Sinh hoạt kỳ nghỉ: tràn đầy thi tình họa ý
Chi tiêu: mua mỹ phẩm, hoa tươi, xem kịch
Vật may mắn: Vật hình trái tim
Kim loại may mắn: Đồng
Loài hoa yêu thích: Hoa hồng
Đá quý may mắn: Đá quý màu xanh
Ngày may mắn: Thứ sáu
Màu sắc yêu thích: màu lam
Con số may mắn: 6, 15, 24, 33
Nơi thích đến: nơi xã giao cao nhã, hoa viên có hoa tươi nở rộ, vũ trường hoặc nơi vui chơi giải trí.
Cây may mắn: Báo xuân, cỏ áo mưa, trường hoa xuân, tiếp cốt mộc, hoàng dương, cây hạnh, hoa trong hoa viên
Điều kiện cư trú: trong phòng điển nhã giàu sức sống, khắp nới là hoa tươi và đồ trang sức bằng sợi, 1 chiếc giường cao cấp vè 1 phòng khách để tiếp bạn bè.
Nước đến lý tưởng: Áo, miền nam nước Mỹ, Ai Cập, Morocco, Guatemala và Hawaii 

Post a Comment

 
Top