Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Trực tiếp: Real – Barca (3 - 1) GuidePedia

0
Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Benzema đã mở tỷ số cho Real từ một sai lầm của Valdes. Phút 30 Sanchez ghi bàn gỡ hòa cho Barca. Ngay khi bước vào hiệp 2, Barca đã có bàn nâng tỷ số.

Đội hình xuất phát của hai đội

Barcelona: Valdés - Alves, Piqué, Puyol, Abidal - Sergio, Xavi, Iniesta - Cesc, Messi, Alexis

Real Madrid: Casillas – Conentrao, Ramos, Pepe, Marcelo - Xabi, Lass, Ronaldo, Oezil, Di Maria - Benzema

Như vậy ở đội hình xuất phát, Jose Mourinho đã gây khá nhiều bất ngờ khi để Oezil thi đấu ngay từ đầu, Khedira phải ngồi trên ghế dự bị và thay vào đó là Lass. Còn về phía Barca, Fabregas và Alexis Sanchez cũng được góp mặt trong đội hình xuất phát. Trước khi trận đấu này diễn ra, Real đang đứng đầu La Liga hơn Barcelona 6 điểm.

Benzema mở tỷ số cho Real ngay từ giây thứ 27 (Ảnh: Getty Images)

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Real đã có được bàn thắng. SVĐ Bernabeu như nổ tung khi Benzema sút tung lưới Valdes. Chính thủ thành của Barca đã mắc sai lầm khi phát bóng quá cẩu thả, bóng vào chân Di Maria. Ngay lập tức, tiền vệ người Argentina chuyền bóng cho Benzema nhưng Busquets đã kịp phá ra đúng tầm dứt điểm của Oezil. Một lần nữa bóng đập chân Busquets rồi rơi đúng vào vị trí của Benzema và trong tư thế trống trải, tiền đạo người Pháp đã sút tung lưới Valdes ở cự ly gần.


(Clip bàn thắng của Benzema)

Phút 6: Messi có pha đi bóng dũng mãnh bên phía cánh phải, đi qua 2 cầu thủ Real rồi kết thúc hiểm hóc nhưng Casillas đã chơi xuất sắc. Barca chỉ được hưởng quả phạt góc.

Trận đấu diễn ra với một tốc độ chóng mặt với những pha tấn công liên tục của cả 2 đội. Barcelona có vẻ vẫn là đội cầm được nhiều bóng hơn.

Việc có bàn thắng từ khá sớm giúp các cầu thủ Real Madrid tự tin hơn rất nhiều. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn chơi rất tập trung. Họ tổ chức bắt chặt người ngay bên phần sân của Barcelona khiến cho đội khách gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi Tiqui-Taca.

Phút 30: Barcelona có bàn thắng gỡ hòa. Messi khéo léo xử lý giữa một rừng cầu thủ Real rồi chuyền bóng để Alexis băng xuống khống chế bóng một nhịp trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, không cho Casillas cơ hội cản phá. Tỷ số được cân bằng 1 - 1.


(Clip bàn thắng của Sanchez)

Trong những phút tiếp theo trận đấu vẫn diễn ra ở tốc độ nhanh. Real đang thi đấu khá bế tắc. Việc các cầu thủ chủ nhà không giữ được khoảng cách đủ gần khiến cho họ không thể cầm được bóng. Ronaldo gần như mất hút trên hàng công của đội chủ nhà.

Phút 44, Leo Messi vừa phạm lỗi khá nguy hiểm với Alonso. Rất may cầu thủ người Argentina không bị trọng tài rút thẻ vàng. Sau tình huống này, trận đấu bị trùng lại cả hai đội có vẻ muốn đợi hồi còi kết thúc hiệp 1.

Kết thúc 45' đầu tiên, tỷ số là 1 - 1. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Barca chiếm 60% thời lượng bóng sống nhưng Real lại là đội tạo được nhiều cú sút về phía khung thành của Valdes hơn là 11 lần so với 6 lần của Barcelona.

Hiệp 2 bắt đầu

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, El Clasico diễn ra với tốc độ rất nhanh, căng thẳng và hấp dẫn. Các cầu thủ Real bắt đầu có những pha phạm lỗi khá rắn với cầu thủ Barca.

BÀN THẮNG: Phút 53, trong một đợt tấn công, bóng luẩn quẩn trong khu cấm địa của Real. Một cầu thủ áo trắng phá bóng ra, bóng tìm đến đúng vị trí của Xavi. Từ ngoài vòng cấm Xavi sút bóng đập chân Marcelo bay vào lưới trong sự bất lực của Casillas. Tỷ số là 2 - 1. Một bàn thắng khá may mắn của các cầu thủ Barcelona.

Kaka vào sân thay Oezil. Có vẻ Mourinho muốn tăng cường sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ Real.

Phút 61: Lại là Messi với pha đi bóng thẳng trung lộ, anh chuyền vào cho Sanchez tiếc rằng cú sút của cầu thủ người Chile lại không thắng được Casillas. Ngay sau đó, Pepe phạm lỗi thô bạo với Messi.

Real Madrid thay người, Khedira vào sân thay Lass. Messi vừa thực hiện quả đá phạt trực tiếp, bóng đi sạt cột dọc trong tiếng ồ lên tiếc nuối của các CĐV Barca trên khán đài Bernabeu.

Phút 63: Một tình huống Ronaldo góp mặt khá hiếm hoi. Trong tư thế không ai kèm Ronaldo lại đánh đầu chệch cột dọc.

FABREGASSS!!!! VÀO!!! Tỷ số là 3 - 1. Alves có pha tạt bóng bên phía cánh phải rất vừa tầm Cesc băng vào đánh đầu tung lưới Real. Phút 65, 3 - 1 nghiêng về Barcelona.

*Tiếp tục cập nhật

Quang Trung/VOVOnline

Post a Comment

 
Top