Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Man United 4-1 Wolves: Gọi mưa rửa hạn! GuidePedia

0
Đoạt tuyệt thành công với chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ ghi 1 bàn/trận, chào mừng Rooney nổ súng trở lại sau 8 trận tịt ngòi, trận mưa gôn ở Old Trafford có lẽ đủ ngọt ngào để rửa sạch nỗi uất ức tích tụ sau thất bại cay đắng tại Champions League. TRỰC TIẾP: Toàn cảnh vòng 15
Vòng 15: Arsenal và Liverpool nhọc nhằn ghi điểm
M.U chi 80 triệu sắm Goetze và Subotic
Cập nhật: Đội trưởng Vidic phải xa sân cỏ 1 năm

Vẫn còn chút gì đó nhạt nhẽo, ngán ngẩm trước cái cách M.U cố gắng tạo ra sức ép trước Wolves. Nó chưa đủ hứng khởi để thổi bùng lên niềm tin vừa bị đàn áp tàn bạo sau khi bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, nó cũng thiếu chút sắc bén để phản bác lại những chỉ trích của Roy Keane.


Nhưng quan trọng gì, bởi chỉ cần sức ép như thế là đủ để Wolves gục ngã. Phút 17, Nani đi bóng ngang khung thành trước khi tung cú sút xa hạ gục Hennessey. Và thời khắc quan trọng nhất tới chỉ 10 phút sau đó. Wayne Rooney, sau 8 trận liên tiếp tịt ngòi, đã ghi bàn vừa để giải tỏa ức chế cho bản thân, vừa giúp M.U chính thức đoạt tuyệt với chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ ghi 1 bàn/trận.


Một miếng khi đói bằng cả gói khi no. 2 bàn thắng M.U ghi được trong hiệp 1, dù có nhạt nhẽo, dù chỉ xuất phát từ những nỗ lực cá nhân, nhưng hiệu ứng nó mang lại vào thời điểm này chắc khỏi cần bàn cãi.

Và thực tế đã chứng minh, chỉ cần M.U có một đòn bẩy nhỏ, họ luôn biết cách bay cao nhất có thể vào thời điểm cần thiết. Cho dù vẫn còn đó một chút thất vọng dành cho hàng thủ, trong tình huống Evra mắc sai lầm để Fletcher gieo thêm lên trán Sir Alex vài vết nhăn, nhưng cũng đừng quá xét nét M.U trong thời điểm họ vừa chập chững đứng dậy sau cơn bạo bệnh.


Bởi ngay sau đó, lại là Rooney và Nani đẩy sự phấn khích tại Old Trafford lên cực điểm. Chiến thắng tưng bừng này còn lạc quan ở một chi tiết: Cầu thủ thực hiện 3 đường kiến tạo giúp Nani và Rooney sưu tập cho riêng họ mỗi người một cú đúp chính là Valencia. Đây mới là những dấu ấn đầu tiên của Valencia tại Premiership mùa này, sau một thời gian người ta tin anh đã mất vị trí vào tay Ashley Young.

Rooney giải tỏa, Valencia tỏa sáng, M.U thắng to - đó là những dấu hiệu lạc quan cho chặng đường hồi sinh của Man United…

ĐỘI HÌNH
Man United: De Gea; Smalling, Evans, Ferdinand, Evra (Fryers 67’); Valencia, Jones, Carrick, Nani (Young 77’); Rooney, Welbeck (Macheda 74’).
Wolves: Hennessey; Zubar, Johnson, Berra, Ward; Edwards (Milijas 32’), Henry, O'Hara (Hunt 71’), Jarvis; Doyle, Fletcher (Ebanks-Blake 77’).

BÀN THẮNG
+Man United: Nani (17’, 56’), Rooney (27’, 63’)
+Wolves: Fletcher (47’)

Lâm Phong

Post a Comment

 
Top