Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Bị hàng xóm đâm chết chỉ vì yêu cầu bật nhỏ nhạc GuidePedia

0
Sự việc đau lòng đến với một người mẹ trẻ khi chị yêu cầu hàng xóm vặn nhỏ nhạc lại.
2h sáng ngày thứ 7 tuần trước, tại làng North Wales xứ Penygroes nước Anh, Emma Jones, 30 tuổi đã bị đâm chết khi chị sang nhà hàng xóm và yêu cầu vặn nhỏ nhạc lại. Ngay lúc hai bên đang tranh cãi nhau căng thẳng, người mẹ trẻ bất ngờ bị đâm và tử vong ngay tại chỗ do mất máu quá nhiều.

Là mẹ của một cậu nhóc 5 tuổi mắc chứng học khó vào, Emma Jones đã nhiều lần yêu cầu nhà đối diện bật nhỏ nhạc để con có thể tập trung học.

Emma Jones.

Thông tin này đã làm chấn động toàn ngôi làng nhỏ, bởi bi kịch khủng khiếp xảy ra chỉ vì một lý do không thể ngờ đến, và nạn nhân không ai khác lại là người phụ nữ đáng yêu được cả làng quý mến: "Chúng tôi không thể tưởng tượng được cái chết của cô ấy lại từ nguyên nhân này, thật là một mất mát lớn lao. Người dân ở đây đều quen biết nhà nội, nhà ngoại của Emma và tiếc thương cho cô ấy," một người dân chia sẻ.


Nhanh tay khoe những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và hạnh phúc ngọt ngào của bạn được chụp tại khắp các vùng miền tại www.anhcuoi.afamily.vn. Xem hướng dẫn chi tiết về thể lệ cuộc thicách up hình tại đây. Bật mí: giải thưởng cực hot đấy nhé!

Post a Comment

 
Top