Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Thần Nông GuidePedia

0
Cung Thần Nông (24/10 - 22/11)
Hành tinh chi phối: Sao Hỏa và sao Diêm Vương
Thuộc tính: Cung tướng Thủy

Đặc điểm tính cách của người thuộc cung Thần Nông:
Giữa cung Thiên Bình và cung Nhân Mã là cung Thần Nông. Người thuộc cung này có hứng thú đặc biệt với những sự vật khác nhau và không đụng chạm nhau. Bạn biết lợi dụng đặc điểm tính cách tương phản của mình. Bạn là 1 người thích khám phá sự vật. Những người ra đời vào tiết thu se lạnh luôn rất quật cường, nhịp sống căng thẳng của bạn sẽ khiến những người tiếp cận bạn cảm thấy mơ hồ. Tâm lý tình yêu của bạn thường tràn đầy mâu thuẫn. Sự phản bội trong tình cảm là điều bạn không thể chịu được, hơn nữa sẽ khiến bạn sinh ra quan niệm đối lập với tư tưởng trước đó về tình yêu. Bạn có đôi mắt cực kỳ nhạy bén, biết phát hiện ra nhược điểm của người khác và sự hơn thiệt trong cơ hội. Ngoài ra, sự thần bí, sự lựa chọn, tính hiếu thắng, sự cuồng nhiệt và tình thần không thỏa hiệp của bạn cũng thường gây ấn tượng sâu sắc cho người khác. Sự phiền não không thể giải thoát được thường quấn lấy bạn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Mạnh mẽ là biểu hiện tính cách nổi bật của người thuộc cung Thần Nông. Sự bền bỉ giúp bạn dám đối mặt với mọi khó khăn hiểm trở và chinh phục chúng. Mọi vấn đề phức tạp trong cuộc sống cũng như trong tình yêu chẳng những không làm bạn chán ghét mà trái lại sẽ tăng thêm niềm vui cuộc sống cho bạn.

Người thuộc cung Thần Nông luôn phải bận rộn. Bạn thích tự mình làm, thích cải thiện môi trường làm việc và sinh hoạt của mình, thích đổi mới suy nghĩ của mình chứ không thích ăn không ngồi rồi hoặc cuộc sống tầm thường nhạt nhẽo, vì nó làm mất đi sức sống của bạn. Bạn không bao giờ chấp nhận bất kì thất bại nào, nếu gặp trắc trở thì bạn sẽ có phản ứng rất mạnh mẽ. Sau đó bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu, bước trở lại thành công bằng ý chí ngoan cường và tinh thần kiên nhẫn bền bỉ. Bạn thích những cảnh giàu kịch tính luôn được đạo diễn trên con đường đi lên của bạn. Tốt nhất là đừng trở thành trở ngại trên đường đi lên của bạn, vì bạn là 1 kẻ cạnh tranh nguy hiểm và 1 đối thủ đáng sợ. Bạn sẽ không bao giờ quên bài học thất bại và sự tổn thương mà mình phải chịu.

Người thuộc cung Thần Nông rất thích quyền lực, thích có phương pháp tư duy của riêng mình. Tiền tài vật chất là không thể thiếu đối với bạn, nhưng không bao giờ trói buộc được chân tay bạn, bạn luôn không quên những người giúp đỡ mình về sự nghiệp, về công việc. Trong thiên cung đồ ngày sinh, khi sao Hỏa ở trong cung Bạch Dương, cung Thần Nông hoặc cung Ma Kết, hoặc sự ảnh hưởng của cung thứ I, X, VII và IV tương đối mạnh, thì tính cách này sẽ biểu hiện rất nổi bật. Điểm khác biệt là người thuộc cung Thần Nông biết chờ đợi thời cơ có lợi cho mình. Khi thời cơ đến, bạn đã lựa chọn con đường phải đi, do đó bất cứ sức mạnh nào cũng không ngăn cản được sự tiến lên của bạn, bạn sẽ chịu đựng được bất kỳ thử thách khó khăn nào. Chỗ người khác thất bại hoặc né tránh chính là thánh địa để bạn xây dựng thành công của mình. Bạn thích hành động mạo hiểm thận trọng mà tính toán kỹ lưỡng, cũng biết lợi dụng sức hấp dẫn và khả năng hiệu triệu của mình để đạt được mục đích mà mình khao khát. Rất nhiều nhà tài chính nổi tiếng, trong thiên cung đồ ngày sinh của các bạn đều có sức ảnh hưởng rất lớn của cung Thần Nông. Người thuộc cung Thần Nông thường thể hiện bản tính về mặt lợi ích, rất biết kinh doanh, vụ làm ăn càng khó khăn gai góc thì bạn càng được lợi. Đó là 1 người không dễ sống chung, mọi thứ đều phải ở tình trạng tốt nhất. Ham muốn vật chất của bạn phải được đáp ứng đầy đủ. Tương truyền rằng cung Thần Nông đã kết nối lương duyên “vàng ngọc” với cung thứ VIII của Hoàng đạo tượng trưng cho chết chóc, di sản và dâng tặng, do đó đến nay, người thuộc cung Thần Nông vẫ đang hưởng thụ lợi ích mà bạn đời thường mang lại cho bạn về mặt vật chất. Còn 1 số người thuộc cung Thần Nông thì có thể bước đến cực đoan, các bạn không cảm thấy hứng thú với hạnh phúc, tiền tài trên đời.


Nam giới thuộc cung Thần Nông:
Ý thức tuyệt đối và ham muốn mạnh mẽ luôn quay cuồng trong lòng bạn và thường xuyên đưa bạn vào thế giới u uất với cảm xúc mênh mang. Chính ở đây, bạn sẽ cảm nhận được giá trị và niềm vui thật sự của cuộc đời.

Bạn biết ngoan cường chịu đựng bất kỳ thử thách gian khổ nào, dòng chảy nguyện vọng sẽ giúp bạn quét sạch mọi trở ngại trên đường đi lên. Bạn biết đoán định nhược điểm của người khác, biết nắm bắt nhược điểm của phụ nữ và tâm tư làm rung động các bạn. Trong tình yêu, bạn luôn ở vị trí chi phối, đối với bạn, chỉ cần mục đích tốt thì chẳng có gì đáng lo lắng.

Nhờ tinh thần kiên nhẫn bền bỉ, bạn sẽ thành công tại chỗ người khác thất bại.

Chỉ khi thoát khỏi bản tính của chính mình thì bạn mới được giải phóng từ sự tự giày vò trong lòng để thổi bùng lên sức mạnh tinh thần to lớn, biến thành sức sáng tạo khó tưởng tượng.

Phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu, và chịu ảnh hưởng của sao Kim sẽ rất tâm đầu ý hợp với các bạn. Các bạn luôn được thỏa mãn hài hòa dù là về đời sống tinh thần hay những phương diện khác.

Kết hợp với phụ nữ thuộc cung Cự Giải ôn nhu thuận tùng, tình cảm của các bạn sẽ rất hòa hợp, cuộc sống sẽ tràn đầy ý thơ.

Phụ nữ thuộc cung Song Ngư sẽ giúp bạn thật sự cảm nhận được niềm vui cuộc sống.

Phụ nữ thuộc cung Sư Tử có đầu óc thực tế, dũng cảm sẽ làm thay đổi tính cách của bạn và giúp bạn thoát khỏi sự phiền muộn và những ý nghĩ phức tạp.


Nữ giới thuộc cung Thần Nông:
Chỉ có trong cảm xúc mãnh liệt, thất vọng và nước mắt mới cảm nhận được sự tồn tại và niềm vui của mình. Bạn chịu đựng sự thay đổi đầy kịch tính. Bạn sẽ cảm nhận được hoặc làm cho người khác cảm nhận được sức hấp dẫn to lớn của tình yêu. Sức quyến rú sẽ giúp bạn thuận lợi bước trên đường đời. Khi tìm được người đàn ông trúng ý mình, bạn sẽ trở thành 1 người bạn đời xuất sắc, dũng cảm, chịu thương chịu khó, trong thử thách gian khổ, bạn sẽ thể hiện được phẩm chất vô tư nhất của 1 nội tướng.
Bạn có ham muốn tư hữu tình cảm và lòng đố kỵ khá mạnh, điều bạn cần không phải là chồng ngưỡng mộ ánh mắt đẹp của mình, mà là tình yêu chung thủy son sắt và vô tư của mình. Nếu bạn bị đùa bỡn hay gặp kình địch trong tình yêu thì bạn sẽ sinh lòng báo thù mạnh mẽ. Khi quan hệ đến lợi ích thiết thân, thì vũ khí mạnh mẽ nhất của bạn chính là không nể tính.

Bạn thường coi mình là cái bia để trút giận, nhất là vấn đề tính yêu. Nhưng năng lực và tính cách giàu đặc điểm của bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.

Nam giới thuộc cung Kim Ngưu là lựa chọn lý tưởng của bạn. Cuộc sống chung sẽ giúp các bạn được chân lý và sự kỳ diệu của tình yêu.

Bạn cũng rất tâm đầu ý hợp với nam giới thuộc cung Song Ngư.

Nếu nam giới thuộc cung Cự Giải bước vào cuộc sống của bạn thì bạn có thể tùy ý thực hiện quyền làm chủ gia đình của bạn.


Trẻ em thuộc cung Thần Nông:
Khích động và tình cảm là thành phần chủ yếu trong tính cách của trẻ em thuộc cung Thần Nông. Tâm lý của trẻ em thuộc cung này rất phức tạp và khó hiểu. Im lặng ít nói, không biểu hiện trên vẻ mặt, nhưng trong lòng thì lại tích lũy dần nguyện vọng hay bất mãn, tạo nên nhân tố bất an tiềm tàng.
Đừng bao giờ đánh giá thấp trẻ em thuộc cung này, bạn có thể trở nên tốt nhất, cũng có thể trở thành xấu nhất. Nếu bạn cảm thấy mình bị tổn thương hoặc bị khinh thường thì bạn sẽ sinh ra bất mãn khắc cốt ghi tâm, đến mức bạn giậm chân tại chỗ hoặc không muốn tiến lên, tinh thần này sẽ kéo dài đến khi bạn thành niên.

Ngoài ra trẻ em thuộc cung Thần Nông ẩn chứa 1 sức mạnh đặc biệt, khi cần nỗ lực gian khổ hoặc phát huy tài trí thì sức mạnh này sẽ được thể hiện ra 1 cách bản năng.
Mọi sự việc có màu sắc thần bí đều thu hút bạn. Bạn sẽ thể hiện được thiên bảm của mình trong các lĩnh vực y học, hóa học, lịch sử hay công tác nghiên cứu. Bạn có tài năng đặc biệt trong việc vạch trần bí ẩn hoặc giải đáp các vấn đề hóc búa.

Bạn là người tự coi mình là trung tâm của vũ trụ, rất có sức quyến rũ, điều này được thể hiện rất rõ khi bạn là thành niên. Bạn thường gây ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.
Đừng ép bạn làm những việc mà bạn không muốn làm, bạn cần tự lựa chọn con đường riêng của mình, khi đã lựa chọn thì bạn sẽ học tập và làm việc với nghị lực và dũng khí gấp trăm lần người khác.
Con đường lý tưởng của bạn là y học, luyện kim, cảnh sát, công tác nghiên cứu, quân sự, nghề nghiệp có liên quan đến dầu mỏ hay núi lửa, kỹ sư, nhà điêu khắc hoặc những nghề nghiệp có tính nguy hiểm cao.


Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thần Nông sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 24/10 - 2/11
Đặc trưng tính cách: Tính cách bạn ngang bướng và giàu sắc thần bí, rất khó nhìn thấy toàn bộ diện mạo thế giới nội tâm của bạn qua vẻ bề ngoài. Bạn có thể trở thành 1 người xuất sắc, cũng có thể đi theo chiều hướng ngược lại. Bạn thích thực hiện mục đích của mình bằng phương thức vòng vèo. Bạn không bao giờ thối lui trước khó khăn. Tuổi thanh niên bạn tương đối do dự quả đoán, khi trưởng thành hơn, đặc điểm tính cách của bạn mới thực sự thể hiện. Bạn là người có tính tình tương đối cô độc. Nếu bạn khoan dung hơn và biết thông cảm hơn thì bạn sẽ nhận được sự tôn trọng lớn hơn.
Nguồn động lực: Chia để trị

Sinh ngày 3 - 12/11
Đặc trưng tính cách: Tính tình khó hiểu, vừa cao ngạo vừa nhút nhát, vừa ấm áp vừa lạnh lẽo, vừa hướng đến tình ái vừa cẩn thận khắc chế. Khi ai đó mạo phạm đến bạn thì bạn sẽ không nể mặt. Bạn rất dễ trở thành 1 người kìm nén tình cảm và rất không yên. Bạn dễ bị thúc đẩy bởi đủ thứ dục vọng, khi bạn khắc phục được bản tính thì sẽ thổi bùng 1 nguồn động lực lớn mạnh và thể hiện tài năng trác việt về các lĩnh vực thần học, tâm lý học hay phát minh sáng tạo.
Nguồn động lực: Cực đoan

Sinh ngày 13 - 22/11
Đặc trưng tính cách: Bản tính không thể khắc chế và cảm xúc mãnh liệt có thể trở thành động lực của bạn, cũng có thể trở thành nhược điểm của bạn, 2 khuynh hướng này chủ yếu được quyết định bởi việc làm cho tình cảm của bạn thăng hoa, hay là làm cho bạn trở thành vật hi sinh cho cảm xúc. Bạn rất cần 1 môi trường sống tràn đầy không khí hạnh phúc và hữu ái giúp bạn lấy lại sự cân bằng. Bạn luôn dè chừng với việc có thể tạo thành sự đố kỵ mang tính hủy diệt.
Nguồn động lực: Tình yêu

Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Thần Nông: Paggnini (nhạc sĩ Ý), Dostoyevsky (nhà văn Nga), Marie Curie (nhà vật lý học Ba Lan), Picaso (họa sĩ người Tây Ban Nha), De Gaulle (Tổng thống Pháp), Alain (diễn viên nổi tiếng Pháp), Lancaster (diễn viên điện ảnh Mỹ), bà Gandhi (nguyên thủ tướng Ấn Độ), Mitterrand (Tổng thống Pháp).


Tóm lại, thuộc cung Thần Nông, bạn:
Thích nói: “Tôi cần….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: Phức tạp rắc rối
Là 1 người: có ham muốn mãnh liệt
Khao khát: Tìm 1 người vợ (hoặc chồng) biết khoan dung
Bị lừa: do quá tự tin và thích phức tạp hóa
Thích: đi tìm những thứ quý giá
Sợ: Người khác không chân thành
Nhược điểm: Thường xuyên có cảm giác nguy cơ
Điều kiện có lợi: Nghị lực
Điều kiện bất lợi: Không giỏi linh hoạt
Sinh hoạt kỳ nghỉ: thay đổi cách bài trí trong phòng, hoặc sửa chữa dạm vá trong nhà
Chi tiêu: dùng cho những sự việc được không bằng mất
Vật may mắn: Rồng
Kim loại may mắn: Sắt
Đá quý may mắn: Hồng bảo thạch
Ngày may mắn: Thứ ba
Màu sắc yêu thích: màu đỏ
Con số may mắn: 9, 18, 27, 36
Nơi thích đến: những nơi kín đáo, vườn nho, nơi vui chơi giải trí sang trọng, khách sạn tối tân và những nơi phồn hoa.
Cây may mắn: ớt đỏ, kế căn thảo, ngải đắng
Điều kiện cư trú: kín đáo và giàu sắc thái thần bí, đồ nội thất mang màu sắc cổ
Nước đến lý tưởng: Norway , Malaysia , Syria , Bulgaria , Úc.

Post a Comment

 
Top