Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ GuidePedia

0
Cung Xử Nữ (24/8 - 23/9)
Hành tinh chi phối: Sao Thủy
Thuộc tính: Cung tướng Đất

Đặc điểm tính cách của người thuộc cung Xử Nữ:
Sau cung Sư Tử đánh giá mình quá cao là cung Xử Nữ luôn thích đánh giá mình quá thấp. Người thuộc cung Xử Nữ là vô địch về hiệu suất không được người ta chú ý, là kiểu mẫu của sự khiêm nhường. Bạn đều phải đặt kế hoạch tỉ mỉ cho từng công việc, thích nguồn cơn sự tình rõ như ban ngày, làm việc xong thì phải ghi chép cẩn thận, từng khoản chi tiêu phải có sổ sách đàng hoàng. Tóm lại, cuộc sống của bạn là ngăn nắp và bài bản, không thích những sự việc đột ngột quấy rối cuộc sống của bạn, nhất là khi 1 hay vài hành tinh nào khác ngoài Mặt Trời ở trong cung Xử Nữ, thì tính cách này càng trở nên rõ rệt. Bạn luôn muốn đặt cảm xúc và xung động của mình vào trong sự kiểm soát của lý trí. Bạn suy nghĩ sâu sắc, lật giở từng vấn đề, đôi khi vì thế mà bỏ lỡ thời cơ. Bạn đáng yêu, yếu đuối, thường cảm thấy lo lắng bất an khi không đạt được sự hoàn hảo, đặc biệt rất sợ bị lừa.

Nếu khi bạn ra đời mà không chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trời, sao Mộc hay sao Hỏa thì bạn sẽ thỏa mãn với trạng thái thành công bình thường, nhưng đáng tin cậy, chứ không muốn leo cao nhìn xa, phấn đấu đi lên, vì tất cả những điều chưa biết khiến bạn lo lắng. Bạn đòi hỏi công việc của mình phải hoàn hảo, hải khiến người khác không cảm thấy khiếm khuyết, những điều đó đối với bạn còn quan trọng hơn cả sự nhiệt tình hăm hở. Người thộc cung Xử Nữ chịu ảnh hưởng khá lớn của sao Mộc, sao Thiên Vương hay sao Hỏa có khả năng trở thánh các doanh nhân tài ba hoặc những nhân tài về phương diện công nghiệp, pháp luật, thượng mại. Những người thuộc cung này rất cần lao và có tinh thần trách nhiệm cao. Bạn rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, thực tế. Thường thì tinh thần này của bạn sẽ được phát huy đầy đủ ở những công việc không cần sự sáng tạo, không cần người khác đốc thúc. Theo thống kê, những trợ lý, thư kí đắc lực của những nhân vật quan trọng và những nhân viên kiểu mẫu phần nhiều sinh nhằm cung Xử Nữ. Người thuộc cung Xử Nữ không bao giờ phó thác hy vọng cho vận may, bạn luôn chừa đường lui về kinh tế cho mình. Dần dần để dành tiền bạc, thực hiện những vụ làm ăn nắm chắc phần chuôi, đạt lợi nhuận hợp lý hợp pháp, từng bước táng cường tích lũy để dành về già. Người thuộc cung Xử Nữ có tinh thần phê bình rất cao, điểm này sẽ không có lợi cho mối quan hệ với những người xung quanh và quan hệ cộng tác của bạn, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến bạn.

Người sinh nhằm cung này do chức năng đường tiêu hóa không tốt, cơ thể hư nhược nên cần chú ý ăn uống điều độ. Tối đến có khi ngủ muộn, nguyên nhân là “tâm lý lo lắng” quá nặng. Bạn sợ mình làm việc không tốt, sợ mình thiếu hụt về kinh tế, sợ người khác xâm phạm đến lợi ích của mình, còn sợ sự việc bất ngờ giáng xuống đầu bạn. Ý thức tự bảo vệ này gây ra tâm lý lo lắng cho bạn, khiến bạn có rất nhiều ưu điểm đặc biệt, như: cảnh giác cao độ, chăm chỉ thật thà, nghiêm túc chịu khó, đầu óc tỉnh táo, có khả năng phân tích rất tốt về mọi vấn đề, trung trinh đáng tin cậy. Ngoài ra, tâm lý lo lắng này cũng sinh ra nhược điểm nhất định cho bạn: thích bới lông tìm vết, nóng vội, vô hình trung gây ra không khí căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều và lý trí sẽ hạn chế tầm nhìn của bạn, tăng thêm sự tự khống chế cuộc sống của bạn. Bạn lo lắng sự vật mới xuất hiện sẽ làm rối trật tự vốn có và làm cho bạn bị cô lập.


Nam giới thuộc cung Xử Nữ:
Đây là tính cách của người độc thân điển hình, không thích sự việc ngoài ý muốn. Trước sự xao động nội tâm , bạn thường tỏ ra lo lắng không yên, bạn tự vệ bằng xự khắc kỷ hoặc tinh thần phê bình không ngừng. Bạn coi việc tuân thủ thói quen là nguyên tắc hành động của bạn, cuộc sống không thay đổi là thiên đường lý tưởng của bạn.

Bạn là người chịu khó và có tinh thần trách nhiệm, làm tốt phận sự là châm ngôn của bạn. Cho nên, người ta có thể tin tưởng bạn, nương tựa bạn. Thường thì bạn không thích phát huy tài trí trong sự nghiệp độc lập mà thích làm trợ lý cho các chuyên gia, giáo sư hay nhà lãnh đạo, do đó, lợi ích bạn đạt được thường không tương xứng với những vất vả bạn bỏ ra. Tuy nhiên, hoàn thành tốt bổn phận là tín điều của bạn, cũng là tâm nguyện lớn nhất mà bạn tự hào.

Bạn rất phù hợp với phụ nữ thuộc cung Song Ngư, phụ nữ thuộc cung này cũng thận trọng và không thích ra đầu sóng ngọn gió giống như bạn, cũng không thích mạo hiểm trong cuộc sống.
Nữ giới thuộc cung Kim Ngưu cũng có thể trở thành bạn đời lý tưởng của bạn, các bạn ở bên nhau sẽ chia sẻ niềm vui, sự yên ổn, sống cuộc sống hài hòa hạnh phúc.

Bạn cũng có thể bắt tay với phụ nữ thuộc cung Ma Kết, các bạn sẽ có 1 gia đình có đầy đủ cơ sở vật chất.


Nữ giới thuộc cung Xử Nữ:
Bạn rất có sức hấp dẫn nội tại và khí chất lãng mạn đặc biệt mà không bị “trào lưu mới” quấy nhiễu. Sự khiêm tốn của bạn đôi khi phát triển đến mức độ chỉ sợ bị người ta chú ý. Do đó, bạn và cuộc sống luôn có 1 khoảng cách nhất định. Bạn chịu đặt hạnh phúc của mình sang 1 bên mà cống hiến toàn bộ tinh lực cho người khác.

Bạn rất chú ý đến tiểu tiết, đôi khi đến mức thành nghiện. Bạn rất chú trọng sự an toàn của mình, không thích sự việc ngoài ý muốn. Bạn là nội tướng gia đình xuất sắc, biết cách chăm sóc người thân của mình sao cho họ vui vẻ, khỏe mạnh. Bạn cam lòng tình nguyện gánh vác trách nhiệm cuộc sống gia đình, nhưng bạn cần người khác coi trọng sự lao động chăm chỉ của bạn, cảm thấy bạn là người không thể thiếu. Bạn rất biết chữa bệnh cho người khác, còn bản thân thì bạn luôn cảm thấy khó chịu, cần khá nhiều thời gian để điều dưỡng sức khỏa yếu ớt của mình. Cuộc sống của bạn không thể thiếu nữ tính của cung Xử Nữ, nhưng luôn cảm thấy làm diễn viên sau cánh gà tự do tự tại hơn nhiều so với biểu diễn trước sân khấu.

Nữ giới thuộc cung Xử Nữ và nam giới thuộc cung Song Ngư đều có tính tình ôn hòa, các bạn sẽ sống với nhau rất tốt với 1 cuộc sống hòa hợp kình nhau như khách.

Kết hợp với nam giới thuộc cung Kim Ngưu, các bạn sẽ xây dựng nên 1 gia đình mỹ man thoải mái và có những đứa con làm rạng rỡ các bạn.

Kết bạn trăm năm với nam giới thuộc cung Ma Kết, các bạn sẽ đồng tâm hiệp lực nỗ lực vì mục tiêu cuộc sống lớn lao, tình cảm lâu dài không thay đổi sẽ giúp các bạn mãi mãi hạnh phúc.


Trẻ em thuộc cung Xử Nữ:
Trẻ em thuộc cung Xử Nữ thường rất nhát gan hoặc rất cẩn thận. Sức khỏe thường rất yếu, dễ bị mắc bệnh truyền nhiễm. Tình trạng sức khỏe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc học hành của bạn. Bạn là 1 đứa trẻ không thật hòa đồng, thích quan sát và suy nghĩ, sớm có tinh thần phê bình và coi đó là vũ khí tự vệ, nhưng điều này rất có thể sẽ phát triển thành căn nguyên để những người xung quanh nổi giận. Đôi khi bạn bất chấp hiện thực mà rơi vào tư duy lôgic thuần túy.

Bạn là học sinh giỏi, rất ham hiểu biết, thích tích lũy kiến thức. Bạn biết cách tìm hiểu tâm lý của người khác và bản chất của sự vật, nhưng điều này cũng khiến bạn có xu hướng chỉ chú trọng tiểu tiết mà bỏ qua toàn cục. Từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp tương lai của bạn. Ban vùi đầu vào học hành không biết mệt mỏi, đôi khi đến mức quên cả chính mình. Tốt nhất bạn hãy đi ra ngoài tham gia hoạt động thể thao, hít thở không khí trong lành và chơi với bạn bè, tránh sự cô độc và tâm lý ức chế.

Con đường lý tưởng của bạn là giáo dục, y học, khoa học, kế toán, nhân viên công chức, ngành vệ tinh và thương mại cũng như tất cả những công việc cần đến sự tỉ mỉ, kiên nhẫn.


Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Xử Nữ sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 24/8 - 2/9
Đặc trưng tính cách: Tính cách tương đối yếu đuối hoặc cẩn thận, cần có ngoại lực nhất định giúp đỡ hoặc có môi trường cạnh tranh lành mạnh mới giúp sự ngiệp và cuộc sống của bạn thuận buồm xuôi gió. Đầu óc bạn tỉnh táo giỏi quan sát, chú trọng tiểu tiết, không bao giờ hành sự mù quáng. Bạn rất cần cù, luôn mong muốn làm công việc ngày 1 tốt hơn. Do bạn quá khiêm tốn nên thành quả lao động chuyên cân của bạn hay bị người khác lợi dụng. Trực giác nhạy cảm cảm khiến bạn thích động não và thích phê bình chỉ trích.
Nguồn động lực: Cần lao

Sinh ngày 3 - 12/9
Đặc trưng tính cách: Có hoài bão lớn lao, có niềm tin nghề nghiệp, tinh thần thực tế giúp bạn không ngừng tiến thủ trong công việc và học tập. Bẩm sinh có tài kinh doanh. Bạn nghiêm túc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao nhưng tính cách thì đôi chút thiên về u uất. Bạn thích cần kiệm, làm việc có căn cơ bài bản, dám trả giá để cải thiện tình hình kinh tế.
Nguồn động lực: Tinh thần trách nhiệm

Sinh ngày 13 - 23/9
Đặc trưng tính cách: Tính tình yên tĩnh, có tinh thần thực tế. Rất lý trí, chính trực, thẳng thắn. Hầu như bạn sinh ra là để làm việc vì người khác chứ không phải vì thành công của cá nhân bạn. Bạn chung thủy, thực tế trung thực, cam lòng ở địa vị lặng lẽ vô danh. Bạn cũng biết chăm sóc người khác và chữa bệnh cho người. Bạn có sở thích rộng rãi, nhưng thiếu tinh thần sáng tạo.
Nguồn động lực: Lý trí

Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Xử Nữ: Ingrid Bergman (nữ minh tinh màn bạc người Mỹ), Elizabeth (Nữ hoàng Anh), Louis XVI (Hoàng đế cuối cùng của Pháp).


Tóm lại, thuộc cung Xử Nữ, bạn:
Thích nói: “Tôi thấy….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: Do dự không quyết đoán
Là 1 người: cẩn thận và đáng tin cậy
Khao khát: Tình cảm của bạn được tán thưởng
Bị lừa: do tinh thần hiến thân quá mức
Thích: đóng cửa sống 1 mình
Sợ: không đạt được sự hoàn hảo
Nhược điểm: Tinh thần phê bình quá mạnh
Theo đuổi: thực hiện kế hoạch của mình 1 cách thoải mái
Điều kiện có lợi: kỹ càng tỉ mỉ
Điều kiện bất lợi: thiếu dũng khí
Sinh hoạt kỳ nghỉ: nhàn tản ở nơi an toàn
Chi tiêu: mua những đồ đẹp và thực dụng
Vật may mắn: Quạ
Kim loại may mắn: Thủy ngân
Đá quý may mắn: Bích ngọc
Ngày may mắn: Thứ sáu
Màu sắc yêu thích: màu xám
Con số may mắn: 5, 14, 23, 32
Nơi thích đến: nơi có thể học tập, chợ, nhà hàng, cánh đồng, tất cả cửa hàng bán những đồ thực dụng cho cuộc sống
Cây may mắn: luân y thảo, cỏ roi ngựa, bách gai
Điều kiện cư trú: trong nhà bố trí ngăn nắp gọn gàng, có nhiều tủ tường, đồ nội thất kiểu tổ hợp, trong phòng không nhìn thấy đồ dư thừa
Nước đến lý tưởng: Thụy Sĩ, Mỹ , Brazil

Post a Comment

 
Top