Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng 12 cung hoàng đạo - Song Ngư GuidePedia

0
Cung Song Ngư (20/2 - 20/3)
Hành tinh chi phối: Sao Hải Vương
Thuộc tính: Cung tướng Thủy

Đặc điểm tính cách của người thuộc cung Song Ngư:
Cung Song Ngư là cung cuối cùng của mùa đông và dải Hoàng đạo. Khi sắp đi qua, mùa đông để lại cho những người thuộc cung Song Ngư ý thức tương đối. Những người thuộc cung này có phương thức im lặng độc đáo của mình. Bạn có hứng thú nồng đậm đối với mọi thứ xảy ra trên thế giới cũng như những sự vật hư vô. Tư tưởng tìm tòi này khiến bạn biến thành 1 quầng sáng thần bí, thu hút rất nhiều người.

Người ta cảm thấy bạn yên tĩnh, ôn nhu, chân thành và biết quan tâm đến người khác, nhưng lại cảm thấy tư tưởng của bạn rất sâu sắc khó lường. Bạn không tràn đầy ý thức tuyệt đối về nguyện vọng, cảm xúc và thù hận như những người ở 1 số cung khác. Trong lòng bạn rất ít có khái niệm “cấp bách”. Bạn không hiểu những việc tại sao ngày mai cũng có thể tiếp tục làm được, nhất định phải tranh thủ làm xong trong ngày hôm nay. Cơ thể bạn rất dễ mệt mỏi. Tiếng ồn, những nhóm người ồn ào nhịp sống khẩn trương sẽ khiến bạn mệt mỏi. Nếu trong thiên cung đồ ngày sinh của bạn không có sự ảnh hưởng của cung sao Hỏa hay sao Thiên Vương giàu sự khích lệ thì sự thờ ơ của bạn sẽ biến thành tính lười nhác.

Bạn luôn toát ra khí chất ngây thơ, trung hậu. Thường thì nếu trong thiên cung đồ ngày sinh của bạn không có ảnh hưởng của nhân tố bất lợi quá nhiều của sao Thổ, hơn nữa sao Mộc hoặc sao Kim ở phương vị lý tưởng, thì bạn sẽ thường xuyên nhận được ánh sáng may mắn, những sự việc bất ngờ, cơ hội đột ngột, tính cách vui vẻ sẽ có ích cho bạn. Bạn cũng có khả năng trúng số hoặc trên đường đời gặp được 1 người tri kỷ giàu có và khàng khái. Thế nên, 2 người thuộc cung Song Ngư này sẽ bước vào 1 môi trường mới, sống 1 cuộc sống tốt đẹp giàu ảo tưởng hoặc sắc thái thần bí. Một xu hướng khác là bạn biểu hiện hoàn toàn không biết gì về việc kiếm tiền, có lẽ đôi khi sẽ mắc bệnh không thành thực. Điều này chủ yếu được quyết định bởi vị trí của sao Mộc và sao Hải Vương trong thiên cung đồ ngày sinh của bạn như thế nào.

Người thuộc cung Song Ngư dịu dàng, linh hoạt và thần bí. Tư tưởng như thơ của bạn, sự nhạy cảm nội tại của bạn, sắc thái thần bí và 1 vài đặc trưng tính cách nữ tính của bạn thường khơi dậy sự tưởng tượng nơi người khác. Bản thân người thuộc cung Song Ngư cũng thích ảo tưởng và muốn dùng ảo tưởng để trốn tránh khó khăn và phiền não trong cuộc sống. Đó là 1 tính cách nhạy cảm và yếu đuối kiểu “tâm lý”. Trên đường đời, đôi khi bạn không biết đi đâu bởi tư tưởng yếu đuối, thờ ơ, tự do tùy tiện và mơ hồ không rõ của mình, cũng có thể bi quan thất vọng vì sự im lặng và thiếu nhiệt tình của mình. Lời nói và hành động thô bạo sẽ khiến tinh thần bạn bị kích thích mạnh mẽ, bạn mong muốn xung quanh mình tràn đầy không khí hài hòa hữu ái. Cả đời bạn cần có sự giúp đỡ và ủng hộ của 1 người mạnh mẽ.

Người thuộc cung Song Ngư có thể cả đời tràn đầy ảo tưởng, tốt nhất là bạn hãy lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến ảo tưởng và tưởng tượng, sáng tác âm nhạc, nghệ thuật, điện ảnh, truyền hình, kịch, nhất là vũ đạo. Môi trường biển hoặc những nghề liên quan đến nước sẽ rất có ích cho bạn. Điều kiện kinh tế của người cung Song Ngư thường không ổn định, đôi khi cuộc sống rất dư dả, đôi khi cũng thiếu hụt, sự không ổn định này thường khiến bạn phiền não. Khi đó bạn luôn muốn trốn tránh và chạy trốn để tự an ủi. Quan niệm về tài sản của người thuộc cung Song Ngư tương đối nhạt nhòa. Bạn rất biết thích nghi với hoàn cảnh và cho rằng lợi dụng tài sản của người khác cũng giống như khum tay tặng tài sản của mình cho những người cầu cạnh mình, đó là điều đương nhiên. Huống hồ sao Hải Vương lại có ảnh hưởng mang tính quyết định trong thiên cung đồ của những người thuộc cung này.


Nam giới thuộc cung Song Ngư:
Thần bí, đôi chút khó hiểu, người ta không thể biết bạn đang nghĩ gì, muốn cái gì. Những người thuộc cung này cũng hơi có khuynh hướng tư tưởng không tưởng Utopia. Cuộc sống thì được chăng hay chớ. Bạn không thích nhượng bộ trước khó khăn hay mâu thuẫn, luôn khao khát có biện pháp giải quyết như kỳ tích, còn khi cần bạn đưa ra lựa chọn thì bạn lại thường bó tay chịu trận.

Trong tình yêu, nếu người kia không bày tỏ tình cảm với bạn thì bạn không bao giờ hành động. Bạn cần 1 người bạn đời thông minh mạnh mẽ để hướng dẫn lời nói hành động trong tình yêu, nên bạn mặc người ta chọn hay theo đuổi, dễ dẫn đến sự kết hợp không như ý muốn của bạn.

Bạn không chịu được sự cô độc, bạn chịu sự hấp dẫn và ảnh hưởng của tập thể 1 cách bản năng. Mọi thứ xung quanh đều đóng dấu ấn sâu. Tư tưởng của bạn đôi khi bay vào thế giới hư ảo, đôi khi cũng chìm đắm trong cảnh giới tuyệt vời của âm nhạc, hội họa, thi ca và ảo tưởng.

Bạn rất có khả năng trở thành kiểu mẫu của người đàn ông có phẩm chất đạo đức cao thượng, cũng có khả năng trở thành người không chuyên nhất, háo sắc hay không hiểu nổi. Điều này được quyết định bởi hoàn cảnh mà bạn tiếp xúc hoặc sự giáo dục hay ảnh hưởng mà bạn nhận được.

Nam giới thuộc Song Ngư thường thiếu đầu óc thực tế, tương đối thích phóng khoáng. Bạn có lòng đồng cảm mãnh liệt đối với bạn bè gặp khó khăn và sẽ khảng khái mở hầu bao giúp đỡ chân thành mà không hề do dự.

Nữ giới thuộc cung Xử Nữ là nội tướng giỏi nghiêm khắc và đảm đang, nàng sẽ trợ giúp sự nghiệp của bạn, trông coi tài sản của bạn, chủ động gánh vác trách nhiệm gia đình.

Bạn rất tâm đầu ý hợp với nữ giới thuộc cung Cự Giải dịu dàng hay nữ giới thuộc cung Thần Nông thích giải trí.


Nữ giới thuộc cung Song Ngư:
Tính tình ôn nhu, dễ chung sống, người bạn toát ra vẻ quyến rũ kỳ lạ khiến người khác không kháng cự được. Đó là 1 người giàu ảo tưởng, đầy nhiệt tình với cuộc sống, nhưng thiếu khả năng ứng biến, do đó, bạn rất cần có người che chở. Bạn thích người khác chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho mình. Nữ giới thuộc cung này phần lớn giống như đứa trẻ ngây thơ đáng yêu, mong muốn mình là viên minh châu trên tay chồng.
Trước những việc lớn khích động lòng người, hay trong trường hợp buồn chán, sự biến đổi tâm tình của bạn không thật mãnh liệt, trái lại, bạn lại bình tĩnh và tỉnh táo. Tính cách của bạn tương đối mềm yếu, đôi khi thay đổi thất thường. Bạn cần học được chữ “không”, đó là cách tự vệ tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, điều này rất khó đối với bạn.

Cả đời bạn tràn đầy tưởng tượng và giàu sắc thái theo đuổi tinh thần mạnh mẽ. Trong lòng bạn thường xuyên thể hiện sự ảo tưởng muôn màu muôn vẻ. Người bạn yêu quý có lẽ hoàn toàn không giống như thần tượng trong tưởng tượng của bạn, nhưng bạn vẫn nhiệt tình, chân thành nép vào lòng anh. Bạn chung tình, dám hiến dâng cho tình yêu. Đời sống tình yêu của bạn tràn đầy màu sắc thần bí, hoặc hoàn toàn theo thiên mệnh, hoặc theo đuổi ý cảnh kiểu Plato. Sở thích của nữ giới thuộc cung Song Ngư tương đối tập trung. Vật chất hoặc tiền tài không có sức hấp dẫn lớn với bạn, thậm chí bạn thiếu khái niệm cần nó. Về mặt quản lý tài sản và kinh tế gia đình, bạn cần có người trợ giúp.

Nam giới thuộc cung Xử Nữ chân thành và thận trọng, sẽ có thể hiểu bạn, ủng hộ bạn, tôn trọng bạn.

Nam giới thuộc cung Cự Giải có nhiều điểm tương đồng với bạn trong tính cách, các bạn rất tự nhiên, hòa hợp với nhau.

Nam giới thuộc cung Thần Nông có thiện cảm với bạn và sẽ đánh động dây tơ lòng bạn bằng tình yêu giàu cảm xúc, còn bạn cũng thích khí chất và sức mạnh nam tính của anh.


Trẻ em thuộc cung Song Ngư:
Vấn đề giáo dục của tẻ em thuộc cung Song Ngư là không thể xem nhẹ. Bởi vì trẻ em thuộc cung này có khả năng thích ứng khá tốt, sự trưởng thành và phát triển của bạn gần như hoàn toàn được quyết định bởi sự ảnh hưởng của những người xung quanh bạn.

Bạn nghe lời, thích ảo tưởng, khao khát nhận được kiến nghị hay quyết định có lợi từ người khác, sau đó thực hiện theo không mảy may nghi ngờ. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự hứng thú cuộc sống riêng của bạn. Bạn thông minh, linh hoạt, rất có khả năng quan sát và mô phỏng, thường đề ra những vấn đề mà người khác bất ngờ. Đừng tưởng khi bạn không nói năng gì là lúc có thể thả lỏng không quản bạn. Trái lại, phải chú ý nghiêm ngặt đến bạn bằng tấm lòng thấu hiểu và khoan dung, nhưng phải vừa phải, bởi vì bạn rất dễ bắt chước hành động của các liệt sĩ.

Trong tư tưởng của bạn luôn có 1 số khái niệm mơ hồ, tốt nhất hãy dạy bạn 1 số phương pháp tư duy lôgic và bồi dưỡng cho bạn tinh thần và khả năng chuyên tâm nhất trí, như thế sẽ có thể tránh được sự không tưởng và xu hướng không theo đuổi sự nghiệp của bạn sau này. Giàu trí tưởng tượng và nguyện vọng trốn tránh hiện thực được thể hiện nổi bật ở trẻ em thuộc cung này. Phải đề phòng việc bạn kết giao bạn bè xấu mà dây vào ma túy hoặc bỏ nhà ra đi. Nếu nhận được thiện cảm và tín nhiệm, bạn sẽ là tốt mọi điều mà mọi người mong muốn ở bạn 1 cách xuất sắc, phải phát huy đầy đủ bản tình lương thiện của bạn.
Con đường tốt nhất của bạn là sáng tác nghệ thuật âm nhạc, vũ đạo, sân khấu, hội họa, tất cả những công việc cần trí tưởng tượng, khả năng tiên đoán và khả năng giám định nghê thuật. Bạn rất thích hợp với sự nghiệp từ thiện, thú ý, hải quân, ngành khách sạn hay nghiên cứu khoa học mũi nhọn.


Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Song Ngư sinh vào những ngày khác nhau:
Sinh ngày 20 - 29/2
Đặc trưng tính cách: Đây là 1 người có thần kinh cực kỳ nhạy cảm, có tư duy vô cùng nhạy bén và khứu giác có sắc thái thần bí. Điều này sẽ khiến tinh thần của bạn có xu hướng lo lắng hoặc không ngừng ảo tưởng. Cần có Mặt Trời, ngôi sao khi ra đời mang lại cho bạn nghị lực và năng lượng lớn hơn thì mới làm cho những người sinh vào những ngày này tự tin và thực tế, đồng thời loại bỏ khuynh hướng dễ trốn tránh cuộc sống và trước khó khăn. Những người sinh nhằm những ngày này rất dễ chịu ảnh hưởng của người khác, thường xuyên phân vân bất định giữa nhiều khả năng.
Nguồn động lực: Tình yêu

Sinh ngày 1 - 10/3
Đặc trưng tính cách: Nguyện vọng tốt đẹp trong lòng khiến bạn xử thế chân thành, lương thiện, rất ít nghĩ cho mình. Bạn là sứ giả thật sự kết nối tình yêu và tình hưu nghị. Nhưng tính cách của bạn cũng có mặt yếu đuối: tinh thần hi sinh bản thân quá mức hoặc mặc người khác sai khiến. Trạng thái tinh thần của bạn ở 1 chừng mực rất lớn được quyết định bởi sự cổ vũ mà bạn nhận được. Tinh thần của bạn thiếu tính ăn khớp, dễ có xu hướng lơ lửng bất định.
Nguồn động lực: Tinh thần hiến thân

Sinh ngày 11 - 20/3
Đặc trưng tính cách: Những ngày này không thật có lợi đối với những người có tính cách không thể khắc kỷ hướng nội, bởi vì các bạn có thể bị đưa đến 1 môi trường bất lợi để tìm kiếm ý thức tuyệt đối và chân lý. Từ đó sẽ dẫn đến sự bất ổn định trong thế giới nội tâm của các bạn: vừa muốn sống trong thế giới thực tại, vừa hướng đến ảo cảnh phiêu diêu. Hai tư tưởng không thể điều hòa này luôn quấn lấy bạn. Bạn dễ khích động, rất nhạy cảm với sức hút của thú vui thanh sắc, nhất là khi sao Hải Vương, sao Hỏa và sao Mộc, sao Kim hay Mặt Trăng có phương vị không tốt thì càng rõ rệt, điều này có thể mang lại đau khổ hay phiền não trong đời sống tình yêu.
Nguồn động lực: Tình cảm

Những người nổi tiếng sinh nhằm cung Song Ngư: Einstein, Strauss, Michelangelo (họa sĩ, nhà điêu khắc thời kỳ phục hưng văn nghệ Ý), Copernicus (nhà thiên văn học Ba Lan), Hugo (nhà văn, nhà thơ Pháp), Chopin (nhạc sĩ, nhà dương cầm Ba Lan), Chu Ân Lai.


Tóm lại, thuộc cung Song Ngư, bạn:
Thích nói: “Tôi tin rằng….”
Phương thức bày tỏ tình yêu: bị động
Là 1 người: tình cảm trong sáng
Khao khát: niềm vui trong tình yêu
Bị lừa: không biết nói “không”
Thích: ảo tưởng
Sợ: bị lãng quên
Đi tìm: con đường tắt
Nhược điểm: thuận theo tự nhiên
Điều kiện có lợi: cơ hội
Điều kiện bất lợi: thề với trời cao
Sinh hoạt kỳ nghỉ: bờ biển
Chi tiêu: không có kế hoạch
Vật may mắn: quái thú đầu ngựa đuôi cá
Kim loại may mắn: hợp kim
Loài hoa yêu thích: Hoa lan
Đá quý may mắn: đá quý màu xanh nước biển
Ngày may mắn: Thứ năm
Màu sắc yêu thích: màu xanh da trời và màu nước
Con số may mắn: 7, 16, 25, 34
Nơi thích đến: trên biển có thể nhìn thấy mọi thứ: thuyền bè, ngư trường…giếng hoặc nhà máy lọc dầu, vũ trường hoặc nơi diễn xuất múa ba lê
Cây may mắn: hoa sen và mọi loài thưc vật thủy sinh, hải tảo, hoa sơn trà và hoa mộc lan, mọi loài thực vật gây ảo giác và nấm
Điều kiện cư trú: bài trí trong phòng phải giúp thoải mái tâm tình và khơi gợi ảo tưởng. Có rất nhiều đồ chơi nhỏ kỳ lạ thần bí. Ý cảnh ưu nhã và ly kỳ, có hồ cá lớn, trong có thực vật thủy sinh.
Nước đến lý tưởng: Vùng biển Tiểu Á, sa mạc Sahara , Indonesia , Uruguay.

Post a Comment

 
Top