Xem thêm "tin tức nội thất gia đình Đăng Khoa mart Sửa máy văn phòng Điều tra vụ công an bị tố chọc gậy bánh xe GuidePedia

0

"Công an TP Thanh Hóa sẽ làm rõ việc chọc gậy vào bánh xe máy vi phạm lúc đang chạy hay đã dừng hẳn, bởi xem trên mạng rất phản cảm", thượng tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định.

Sáng 7/12, thượng tá Trần Văn Thực cho biết Công an tỉnh đang giao cho Công an TP Thanh Hóa xác minh cụ thể xem clip tố công an ném dùi cui vào bánh xe đăng trên Youtube xuất xứ từ đâu, ai đưa lên, có liên quan đến Công an Thanh Hóa hay không.

“Công an thành phố phải làm rõ việc chọc gậy vào bánh xe máy vi phạm lúc xe đang chạy hay đã dừng hẳn, bởi xem trên mạng rất phản cảm. Công an tỉnh Thanh Hóa không có chủ trương chọc gậy vào bánh xe vi phạm. Nếu có tình trạng như vậy thì phải xử lý nghiêm khắc”, ông Thực cho biết.

Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP Thanh Hóa khẳng định, đây là video clip sai sự thật. Ảnh: Lê Hoàng.

Còn đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP Thanh Hóa khẳng định, đây là video clip sai sự thật. “Nếu chiếc dùi cui ném vào bánh trước xe máy đang di chuyển trên đường thì chiếc dùi cui không còn nguyên vẹn nữa mà phải gãy và xe cũng sẽ bị biến dạng", đại tá Nghiêm lý giải.

Trước đó trên Youtube xuất hiện clip dài gần một phút quay hàng chục người dân cùng một số cảnh sát giao thông, cảnh sát 113 đang vây quanh hai xe máy nằm đổ ra đường. Bánh trước của một xe máy vẫn còn găm chặt một chiếc dùi cui.

Theo người đăng clip, sự việc xảy ra cách đây hơn một tháng, vào chiều cuối tháng 10. Khi đó, hai thanh niên đi xe Wave không đội mũ bảo hiểm đã bị Công an TP Thanh Hóa ném dùi cui vào bánh trước, khiến xe đổ vào chiếc SH đi cạnh đó.

Clip đã gây ra những tranh cãi. Trong khi một số người cho rằng cần phải làm mạnh tay để răn đe những thanh niên vi phạm luật giao thông thì một số cho rằng hành động của công an là phản cảm, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Lê Hoàng

Post a Comment

 
Top